Posted by : Unknown Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tinh chất hoa giúp làm trắng da hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn thử điểm qua một lượt các loại sữa dưỡng thể và sữa tắm trắng da hiện có thì bạn sẽ thấy được sự phổ biến của các tinh chất hoa tới mức nào. Các loài hoa vốn đã được phái đẹp sử dụng để làm đẹp từ lâu đời trong lịch sử đủ biết chúng có hiệu quả đến mức nào. Hôm nay chúng ta sẽ cùng thử tìm hiểu 3 trong số các loại hoa đó để xem chúng được sử dụng cũng như ứng dụng trong các loại sữa tắm và sữa dưỡng thể trắng da như thế nào nhé!

1. Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của sắc đẹp và cũng đồng thời là loài hoa được sử dụng để làm đẹp phổ biến nhất. Tinh chất hoa hồng được sử dụng để làm đẹp từ dạng thô là các cánh hoa thả vào nước tắm cho đến các loại tinh dầu và hiện nay là sử dụng trực tiếp trong các loại sữa tắm trắng da luôn. Trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K... và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ giúp loại bỏ đi các sắc tố để làm trắng da. Thêm vào đó, các vitamin kể trên còn có khả năng dưỡng ẩm cho da không bị khô và được khỏe mạnh, nhờ đó càng giúp chúng trở nên hiệu quả trong các loại sữa dưỡng thể trắng da hơn.

Tinh chất hoa hồng dùng trong các loại sữa tắm và sữa dưỡng thể trắng da

2. Hoa cúc

Nếu hoa hồng trong truyền thuyết phương Tây là tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu vĩnh cửu thì đối với châu Á, hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho mỹ nhân với vẻ đẹp thanh cao, là biểu tượng của lòng chung thủy, ý chí bất khuất, cốt cách thanh khiết của người phương Đông. Nói thế không phải là để so sánh gì nhưng sự thực hoa cúc cũng có khả năng làm trắng da hiệu quả không kém gì hoa hồng. 

Hoa cúc ít được biết đến nhưng có tác dụng như một loại sữa tắm trắng da tốt

3. Hoa đào

Loại hoa còn lại có thể coi là đặc trưng của Việt Nam và đã được sử dụng trong các loại thuốc nam nhờ những công dụng tuyệt vời của chúng. Hoa đào hiện nay đã được chú ý hơn và được đưa vào các loại sữa tắm và sữa dưỡng thể trắng da cũng như nhiều loại mỹ phẩm riêng biệt của Việt Nam khác. Trong hoa đào cũng chứa nhiều vitamin để giúp da dưỡng ẩm và chống lại sự tác động của các tia bức xạ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Sổ Tay Chăm Sóc Sức Khỏe - Powered by Blogger-