Posted by : Unknown Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mua mỹ phẩm online – Nên hay không? Mua my pham o dau luôn là một câu hỏi lớn với chị em khi làm đẹp. Và một câu trả lời đang vươn lên mạnh mẽ vượt qua cả các kênh truyền thống hiện nay đó chính là việc mua hàng trên mạng. Từ các website chính hãng đến các cửa hàng thương mại trực tuyến lớn, rồi thì hàng ngàn các shop online nhỏ lẻ và số lượng không kể hết các trang bán hàng cá nhân. Mỹ phẩm từ loại xách tay nhập ngoại, hàng Á, Âu trong nước, đến xà phòng son dưỡng môi tự làm, chất lượng thượng vàng hạ cám đủ cả. Rốt cuộc việc mua mỹ phẩm trên mạng có thực sự thích hợp?

Mua my pham o dau cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng

1. Ưu điểm

Mua my pham o dau, trên mạng hay bên ngoài tiện lợi hơn? Về mặt này thì chắc chắn internet sẽ dẫn bàn bởi khả năng tìm kiếm và lựa chọn không giới hạn của nó. Bạn đến một cửa hàng mỹ phẩm mà chẳng thể nào biết được sản phẩm mình cần mua có hay không và có đa dạng về lựa chọn hay không. Trong khi đó nhờ khả năng tìm kiếm mà khách hàng có thể tìm được chính xác thứ mình muốn mua trên mạng và dựa vào đó để lựa chọn nơi mua, từ nhỏ như một thỏi son dưỡng môi đến lớn như một bộ mỹ phẩm. Thêm vào đó, môi trường mạng cung cấp cho bạn nhiều nguồn ý kiến và đánh giá khác nhau về sản phẩm để tham khảo trước khi ra quyết định mua.

2. Nhược điểm

Có lẽ điều khiến nhiều người lo ngại nhất khi mua hàng trên mạng là tính tin cậy. Các trang bán hàng có thể vô cùng chuyên nghiệp, hàng hóa đẹp mắt, chất lương cao, phản hồi tốt. Nhưng một khi bạn đã thanh toán tiền và nhận hàng rồi thì chất lượng không được như mong muốn và muốn liên lạc lại cũng không được nữa. Thậm chí có trường hợp còn biến mất hoàn toàn khiến bạn phải tự hỏi mình vừa mua my pham o dau vậy nữa. Hàng hóa trên mạng như đã nói là “thượng vàng hạ cám” nên khi bạn không có điều kiện xem xét tận tay và thử trước thì không có cách nào đảm bảo được chất lượng cả. 

Mua một thỏi son dưỡng môi hay phấn phủ online cũng khó mà kiểm soát được chất lượng

3. Lời khuyên

Bất kỳ cách mua bán nào cũng có ưu điểm và nhược điểm của nó và việc kênh trực tuyến ngày càng phát triển là minh chứng cho việc chúng có đủ những điểm tốt để giữ chân mọi người. Vậy lần tới bạn muốn mua thỏi son dưỡng môi hay chai sữa tắm và không muốn mất công đi xa thì đừng ngại ngần hãy thử việc mua qua mạng và chọn những nơi có uy tín. Với những món đắt tiền hơn thì bạn sẽ muốn cẩn thận chọn mua bên ngoài hoặc vẫn mua trực tuyến nhưng đảm bảo việc thanh toán chỉ được thực hiện một khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm kỹ càng là được.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Sổ Tay Chăm Sóc Sức Khỏe - Powered by Blogger-