Posted by : Unknown Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cùng mua sắm mỹ phẩm cho dịp năm mới. Năm mới sắp đến nên chắc hẳn bạn đang phải sắm sửa rất nhiều thứ. Nhưng trong số đó liệu bạn có nhớ sắm sửa cho bản thân một chút mỹ phẩm mới để làm đẹp hay không? Đó có thể là một món đồ mới thay cho cái đã hỏng như bộ cọ trang điểm hay thử thay đổi để dùng một sản phẩm mới hoàn toàn như son môi hay sữa dưỡng thể trắng da. Dù bận rộn thế nào, các chị em cũng đừng bao giờ bỏ quên hay coi nhẹ việc làm đẹp của mình nhé. 

1. Bộ cọ trang điểm

Bạn có thể mua cả bộ mới hay mua một số cây mới thay cho những cây đã cũ xờm hay gãy. Hãy nhớ mỗi cây cọ có một vai trò khác nhau nên nếu hỏng cây nào thì nên mua cây mới cùng loại để thay thế đi chứ đừng lười hay tiếc của rồi dùng đỡ cây nào khác chắc chắn sẽ không hiệu quả chút nào. Cây cọ ở một khía cạnh nào đó có thể coi là biểu tượng của bộ đồ trang điểm nên việc thay đi vào năm mới cũng rất hợp lý.

Bộ cọ trang điểm dù sao cũng nên được thay mới thường xuyên

2. Sữa dưỡng thể trắng da

Năm mới thường rơi vào mùa giá lạnh nên da dẻ hay bị khô bong tróc. Việc dưỡng ẩm cho da vào mùa đông vốn dĩ rất quan trọng và nhân dịp năm mới thì sao bạn không thử mua cho mình một sản phẩm sữa dưỡng thể và có kết hợp thêm cả tác dụng làm trắng da xem sao. 

3. Màu son mới

Để thay đổi bản thân vào năm mới thì không có gì tốt bằng lựa chọn một màu son mới đại diện cho bản thân trong năm. Bạn có thể phá cách với một màu son lạ khác hẳn thường ngày hay vẫn đi theo tông màu quen thuộc của mình nhưng thử nghiệm với sản phẩm của một hãng mới. Việc thay đổi vào năm mới luôn là một điều tốt mà bạn không nên ngại ngùng.

4. Phấn má hồng

Nếu đã có bộ cọ trang điểm mới rồi thì cũng cần có phấn mới cho đủ bộ chứ nhỉ. Bạn nên sắm phấn mới cho mình phòng trường hợp loại cũ không còn tốt nữa, nhưng kể cả nếu chúng vẫn còn xài được thì bạn vẫn có thể sắm cho mình chút phấn má hồng mới để sử dụng cho những dịp gặp mặt hay đi chơi tới đây.

Mua sữa tắm hay sữa dưỡng thể trắng da để làm đẹp làn da

Dù là sữa dưỡng thể trắng da để làm đẹp lại bản thân trong mùa giá lạnh này, chút phấn má để trang điểm trong những dịp sắp tới hay một màu son nổi bật để thay đổi phong cách bản thân, điều quan trọng nhất vẫn là bạn sẵn sàng cho sự đổi mới và không quên mất bản thân giữa bộn bề công việc

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Bạn có thể mua cả bộ mới hay mua một số cây mới thay cho những cây đã cũ xờm hay gãy. Hãy nhớ mỗi cây cọ có một vai trò khác nhau nên nếu hỏng cây nào thì nên mua cây mới cùng loại để thay thế đi chứ đừng lười hay tiếc của rồi dùng đỡ cây nào khác chắc chắn sẽ không hiệu quả chút nào. Cây cọ ở một khía cạnh nào đó có thể coi là biểu tượng của bộ đồ trang điểm nên việc thay đi vào năm mới cũng rất hợp lý.

    Massageishealthy - Kiến thức bệnh đau dạ dày, sức khỏe và đời sống
    Địa chỉ: 1/30 Đ đường số 5, ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 70000
    Phone: 090 891 67 05 Mail massagehealthycare@gmail.com
    #massageishealthy #suckhoe #benhdaudaday #lamdep

    Trả lờiXóa

- Copyright © Sổ Tay Chăm Sóc Sức Khỏe - Powered by Blogger-